Im so Inlove with her @Carla Rose Iringan ®

as usual, para ko na ring diary ang pag bloblog. iba talaga ang nagagawa ng LOVE pag dating sa buhay ko specially for my one and only Carla Rose my Baby in the future. Dahil sa lalo na akong napapamahal sa aking Girlfriend. Wala na akong hinangad kung hindi ang maging matatag ang aming relasyon, Tandang tanda ko pa noon mga unang buwan palang namin ni Carla, Ang saya talaga, eka nga "sharing the nights together" parang song lang heheh. kasi nga parang bagong halaman palang kaming lumalaki non. 


Alam naman naming hindi naman kami ganoon pa mag kakilala ng lubusan, pero hindi naman naging mahirap sa akin ang kilalanin siya kasi nga were friends na din naman kahit papaano. Pero before we have been officially committed, medyo nakakatuwa ang mga happenings noon, may mga epal at sabihin na nating bakod sa aming 2 ni carla, Hehehe that time nahirapan ako sa pag aksyon para maging maayos kami ni Baby ko pero mabait pa din talaga ang Diyos, kahit sa kabila ng pag kakamali ko hindi naman pinag kait sa akin ang maging masaya kaming 2. Dumadating din sa point na napapagod ang isa sa amin kung kaya't umaabot minsan sa hindi pag kakaunawaan at mga biglaang desisyon gaya ng "Ayoko na, Pagod na ako, Break na tayo". Kaya kapag naririnig ko ito, Shit Happens nalang ang nasasabe ko :)


Right now, Alam kong madami pang pag daraanan kaming 2. Hope na tumatag at maging matibay kami kahit anu pa ang mangyari. 

Goodnyt 
Baby, I love you So  much :) <3

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment